PTT-CEMPหลักสูตรพลังงานเพื่อชุมชน









อบรมหลักสูตรพลังงานเพื่อชุมชน รุ่นที่ 4 สัปดาห์สุดท้าย


    

     เข้าสู่สัปดาห์สุดท้ายของการอบรมหลักสูตรพลังงานเพื่อชุมชน รุ่นที่ 4 ( วันที่ 18-21 กันยายน 2560 ) เป็นสัปดาห์แห่งการพรีเซ็นโครงงานเชิงปฏิบัติการของแต่ละกลุ่มให้คณะกรรมการได้ตัดสิน โดยในวันที่ 18 กันยายน 2560 มีทีมกล้าก้าว ได้มาฝึกทักษะการนำเสนองานอย่างมีประสิทธิภาพให้แก่ผู้เข้าอบรบ เพื่อสร้างกระบวนการความเข้าใจและการใช้เวลาให้เหมาะสม เนื้อหากระชับในการพรีเซ็นโครงงาน  

    

     ต่อมาในวันที่ 19 กันยายน 2560 ผู้เข้าอบรมหลักสูตรพลังงานเพื่อชุมชน ได้ฝึกการพรีเซ็นก่อนวันนำเสนอจริง โดยมีทีมผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านเป็นวิทยากรที่ปรึกษา ได้รับเกียรติจาก คุณสุนันท์ บัวเหนี่ยว (หัวหน้าศูนย์บริการวิชาการที่ 10 จ.พิษณุโลก จากกระทรวงพลังงาน) , ดร.กอบศักดิ์ ศรีประภา นักวิจัย (ห้องปฏิบัติการวิจัยเทคโนโลยีพลังงานแสงอาทิตย์ จากศูนย์เทคโนโลยี อีเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ) และ อ.ปิยวัฒน์ จิรเทียรธรรม นักวิชาการอิสระด้านพลังงาน รับฟังการฝึกการนำเสนอ และให้คำแนะนำแก่ผู้เข้าอบรมแต่ละกลุ่มเพื่อนำไปปรับแก้โครงงานก่อนวันนำเสนอจริง

    
              ผศ.ดร.สุพรรณี ไชยอำพร                              ผศ.ดร.ธันวา จิตต์สงวน

    
               ดร.วรจิตต์ เศรษฐพรรค์                              คุณโกสุม เมฆมงคลชัย

    
             คุณประเดิม สุดสงวน                                      คุณระวิพันธ์ แผ้วพาลชน

     และวันสุดท้ายของการนำเสนอ (วันที่ 20 กันยายน 2560) ได้รับเกียรติจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิทั้ง 6 ท่าน ได้แก่ ผศ.ดร.สุพรรณี ไชยอำพร (ที่ปรึกษาหลักสูตรพลังงานเพื่อชุมชน) , ผศ.ดร.ธันวา จิตต์สงวน (ที่ปรึกษาฝ่ายพัฒนาการเกษตร สำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์) , ดร.วรจิตต์ เศรษฐพรรค์ (คณบดีวิทยาลัยพัฒนาเศรษฐกิจและเทคโนโนยีชุมชนแห่งเอเชีย) , คุณโกสุม เมฆมงคลชัย (ฝ่ายกิจการเพื่อสังคม) , คุณประเดิม สุดสงวน (ผู้จัดการส่วนพลังงานชุมชน) และ คุณระวิพันธ์ แผ้วพาลชน (หัวหน้าโครงการพัฒนาชุมชนเข็มแข็ง) ให้เกียรติตัดสินการนำเสนอโครงงานเชิงปฏิบัติการของผู้เข้าอบรมหลักสูตรพลังงานเพื่อชุมชน รุ่นที่ 4 พร้อมตัดสินผลการนำเสนอโครงงาน ทั้ง 10 กลุ่ม

    

      

 

PTT CEMP

หลักสูตรพลังงานเพื่อชุมชน หลักสูตรอื่นๆ เอกสารเผยแพร่ พลังงานน่ารู้ บทความ ข่าว / กิจกรรม ภาพกิจกรรม ผลงาน ทำเนียบรุ่น
© COPYRIGHT 2015 PTT GROUP CO., LTD. ALL RIGHT RESERVED.